Quảng cáo Facebook Hiệu Quả – Giá Rẻ –  Chuyên Nghiệp  với Quảng Cáo Thông Minh Người ta thường ví von rằng : “ Nếu coi Facebook là một quốc gia thì đó là quốc gia đông dân nhất Thế Giới. Chính vì điều này mà việc quảng cáo trên Facebook hiện nay đã trở thành một mảng Marketing vô cùng quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng người dùng khổng lồ: Năng Động – Trẻ Tuổi – và Sẵn Sàng Đón Nhận Cái Mới.
Quảng Cáo Facebook giúp Doanh nghiệp định hình thương hiệu trong lòng khách hàng, góp phần tăng số lượng khách hàng tiềm năng thông qua việc quảng bá hình ảnh. Nhiều doanh nghiệp ý thức được lợi thế đặc biệt của quảng cáo Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên Facebook.
Với gần 2 tỷ người dùng trên thế giới và 54 triệu người dùng tại Việt Nam đã và đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó đã góp phần tạo nên một cách sống mới khi con người hiện nay không chỉ giao tiếp, chia sẻ thông tin, tìm kiêm bạn bè mà còn kinh doanh qua nó
44trieu-nguoi-dung-facebook-tai-viet-nam
 44 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam
Thực tế, việc mua bán online thông qua các trang page, group trên Facebook đã trở nên vô cùng phổ biến. Đây cũng là nơi mà nhiều người chọn làm “kế sinh nhai” cho bản thân và gia đình. Theo thống kê của Facebook thì mỗi tháng có hơn 450 triệu người dùng tham gia các hoạt động mua và bán trên mạng xã hội này.
  • Bạn là cá nhân thích kinh doanh?
  • Bạn là shop online nhỏ?
  • Hay những công ty doanh nghiệp lớn
Bạn có thể khoanh tay đứng nhìn đối thủ của mình đang khai thác mỏ vàng này cực kỳ hiệu quả không? Hãy Quảng Cáo Facebook ngay hôm nay và bạn sẽ có một kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.
NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK
1. Tính linh hoạt trong quảng cáo Facebook rất cao
  • Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ Tương Tác sang Hiển Thị và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.
  • Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người
2. Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như:
  • Đối tượng đang sống tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, …v.v
  • Giới tính của đối tượng.
  • Đối tượng có các sở thích gì: Thể thao, xem phim, ..vv
  • Độ tuổi của đối tượng từ bao nhiêu tuổi đến bao nhiêu tuổi. VD: từ 18 tuổi đến 45 tuổi.
  • Với bộ lọc thông minh, FACEBOOK cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo trên những người dùng thuộc đúng các nhóm đối tượng được phân loại.
3. Phân bổ quảng cáo face đến người dùng hiệu quả.
  • Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo Facebook dễ dàng tiếp cận mục tiêu khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng và phát triển kinh doanh bán hàng online trên Facebook hiệu quả.
4. Chỉ trả phí khi có người truy cập quảng cáo
  • Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo Google, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo Tương Tác hoặc Hiển Thị.  Với quảng cáo Tương Tác, bạn chỉ phải trả tiền cho những người tương tác với mẫu quảng cáo của bạn mà thôi. Với quảng cáo Hiển Thị bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 100k/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo. Đây là mức chi phí rất hợp lý.
  • Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Quảng cáo Page Post

✔  Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.

✔ Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage

✔ Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage.

✔ Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.

✔ Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.

quang-cao-page-post

2. Quảng cáo Tăng Like 

✔ Tăng số lượng like fanpage

✔ Tăng số lượng khách hàng tiếp cận (reach)

✔ Tăng các chỉ số: Nói về điều này, Bình luận, Chia sẻ

✔ Tăng tương tác trên fanpage

✔ Cải thiện doanh số bán hàng…

quang-cao-page-like

3. Quảng cáo Click To Web

✔ Là hình thức quảng cáo khi người dùng nhấp chuột vào banner sẽ điều hướng sang website của quý khách

✔ Quảng cáo xuất hiện trên bảng tin, thiết bị di động hoặc cột bên phải Facebook của người dùng

✔ Quảng cáo gồm: Tên Fanpage, Văn bản mô tả về sản phẩm dịch vụ, một hình đại diện, 2 dòng mô tả về website

quang-cao-website-click

4. Quảng cáo Multi Product

✔ Hình thức quảng cáo phù hợp với các Website thương mại điện tử hay các nhóm sản phẩm / dịch vụ.

✔ Gia tăng khả năng tiếp cận, mua hàng từ những khách hàng tiềm năng.

✔ Hiển thị tối đa 5 sản phẩm / nội dung tương ứng với 5 link trên cùng mẫu quảng cáo.

quang-cao-website-click-multi-product

5. Quảng cáo Video View

✔ Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video

quang-cao-video-view

6. Quảng cáo Offer Claim

✔ Là hình thức quảng cáo các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mãi. Giúp tăng hiệu quả bán hàng.

quang-cao-offer

7. Quảng cáo App Install

  Hình thức quảng cáo nhằm thu hút việc vào các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).

quang-cao-app-install

QUY TRÌNH THỰC HIỆN QUẢNG CÁO CỦA QUẢNG CÁO THÔNG MINH   
☞ Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng về mục đích quảng cáo
☞ Bước 2: Báo giá và tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình thức và gói quảng cáo phù hợp
☞ Bước 3: Ký kết hợp đồng quảng cáo
☞ Bước 4: Khách hàng thanh toán ngân sách  quảng cáo của chiến dịch
☞ Bước 5: Thiết kế hình ảnh, nội dung quảng cáo hấp dẫn, theo nội dung quảng cáo của khách hàng
☞ Bước 6: Cài đặt chiến dịch quảng cáo
☞ Bước 7: Chỉnh sửa và tối ưu chiến dịch quảng cáo
☞ Bước 8: Kết thúc và báo cáo
quytrinhlamviec
Quy trình làm việc của Quảng Cáo Thông Minh
TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO THÔNG MINH LÀ ĐỐI TÁC CỦA BẠN
☆  Tiết kiệm thời gian.

Đội ngũ của chúng tôi với hơn 8 Năm kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn chiến dịch với các sản phẩm dịch vụ vô cùng phong phú  sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất so với việc bạn tự chạy quảng cáo hàng ngày

☆  Hiệu quả vượt trội

Chúng tôi sẽ giúp bạn nhắm trọn khách hàng mục tiêu, tối ưu quảng cáo theo từng chiến dịch, mang lại số lượng khách hàng truy cập vào Website tối đa nhất.

☆   Tăng trưởng tối đa
Bằng việc liên tục nỗ lực tối ưu chi phí, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi sẽ giúp bạn đạt tăng doanh số bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu ở mức tối đa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
   CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG MINH VIỆT NAM
🏛 Địa chỉ.: 58 Trúc Khê – Đống Đa – Hà Nội
☎️ Điện thoại.: 046.684.5445
📱 Hotline.:  0966.423.999 – 0969.487.666
✉️ Email.: quangcaothongminh2012@gmail.com