Kiến thức
Tác giả bài viết này đã thiết kế hàng trăm hình ảnh cho Facebook Ad (Facebook ad image) cho Digital Marketer và, trong bài viết này, sẽ chia sẻ phương pháp của Digital Marketer trong việc tạo ra những Facebook ad image thành công… VÀ … một công cụ để tạo ra những hình ảnh
Kiến thức
Trong thời kỳ bùng nổ của truyền thông xã hội, hình ảnh đã trở thành yếu tố bắt buộc phải chăm chút để thu hút người dùng. Dưới đây là một số nguyên tắc giúp các marketer có thể cho ra các bức hình đẹp trên mạng xã hội mà không cần phải phụ thuộc
Kiến thức
au đây là phần 2 của loạt bài “7 cách tạo ra một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả “. Ở phần trước, Quảng cáo thông minh đã nói qua về cách nghiên cứu đối tượng quảng cáo, tăng mức độ liên quan giữa chiến dịch quảng cáo Facebook và website, test các mẫu quảng
Kiến thức
Dù bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ hay đang phụ trách Social Media cho một doanh nghiệp lớn, tôi chắc rằng bạn đã từng phải đau đầu tìm cách tạo ra một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Quả thực, nếu được thực hiện đúng cách thì quảng cáo Facebook là một kênh
Kiến thức
Làm thế nào để nhận phản hồi của khách hàng nhanh nhất? Ở thời điểm hiện tại, Facebook không cho phép Fanpage inbox trực tiếp cho khách hàng. Vì thế, các shop bắt buộc phải dùng tài khoản cá nhân để gửi tin nhắn cho khách hàng hoặc nhờ khách hàng inbox cho mình trước.
Kiến thức
Nhiều người sử dụng Facebook thắc mắc tại sao những status cũ bỗng xuất hiện trở lại, hay các cập nhật của một số người được hiển thị thường xuyên hơn trên News Feed của họ so với những người khác…. Không ít thành viên nghĩ khi họ kết bạn với một người hay like