Mua “like” Facebook được gì? mất gì?

Mua “like” Facebook được gì? mất gì?

Ít nhất là cho đến hiện nay, Facebook là cái tên nóng nhất trong Social Marketing tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất, đã có gần 40 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook (Tháng 4/2016), và rất nhiều trong số này hoạt động rất tích cực (mà người ta gọi là nghiện Facebook).

Xem thêm
Xác định khách hàng mục tiêu trên Facebook

Xác định khách hàng mục tiêu trên Facebook

Bạn là chủ của một shop bán hàng thời trang, một chủ tiệm cho thuê áo cưới, một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một sinh viên bán hàng online v…v… thì đều không thể phủ nhận Facebook là một kênh tiềm năng không chỉ giúp bạn và khách hàng có thể tương tác hai chiều,

Xem thêm
Chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo

Chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo

NGUYÊN TẮC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK Triết lý về quảng cáo Tại Facebook, chúng tôi tin rằng quảng cáo cần góp phần tạo nên trải nghiệm chung của người dùng và phù hợp với trải nghiệm đó. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo được điều chỉnh cho từng cá nhân dựa trên cách tương

Xem thêm