Quảng Cáo Google
Trước khi làm quảng cáo hoặc bất cứ chiến dịch Marketing Online nào khách hàng thường đưa ra những câu hỏi sau • Làm sao đo lường chiến dịch quảng cáo Adwords? • Sao biết từ khóa tôi chọn là hiệu quả? • So sánh hiệu quả của quảng cáo Google Adwords với quảng cáo
Quảng Cáo Google
Điểm chất lượng của từng từ khóa trong quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Theo Google thì điểm chất lượng phụ thuộc vào CTR của link đang quảng cáo (quá khứ và hiện tại), chất lượng trang đích, độ liên quan của từ khóa và nội dung quảng cáo, độ
Quảng Cáo Google
Điểm chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chạy quảng cáo Google Adwords. Vì sao điểm chất lượng lại quan trọng, chúng ta hãy cùng nhau phân tích các lợi ích mà điểm chất lượng mang lại cho quảng cáo của bạn. Trước hết xin nói về cách
Quảng Cáo Google
Từ khóa trong một chiến dịch quảng cáo Google adwords quyết định đến 60% sự thành công và giá tiền click chuột của chiến dịch đó. Nhưng nhiều người lại chưa hiểu và chưa ứng dụng đúng quy tắc từ khóa nên kết quả của quảng cáo không đạt hiệu quả cao. QUẢNG CÁO THÔNG
Quảng Cáo Google
Ngày 23 tháng 10 năm 2000 là thời điểm đánh dấu sự thay đổi mãi mãi của quảng cáo trực tuyến khi Google cho ra mắt “Self-Service Advertising Program” hay còn gọi là chương trình quảng cáo dịch vụ cá nhân. Sau hơn 1 thập kỷ phát triển, Google đã đánh dấu lợi nhuận từ
Quảng Cáo Google
Dưới đây là những thuật ngữ một người chạy quảng cáo cần nắm rõ để thực hiện một chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi cao nhất Nhấp chuột: Là khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn bằng cách nhấp vào quảng cáo đó, thường cho